Friday, January 27, 2006


Eto… labo!!


*I am pretty [well, screw you if you don’t believe. Nagiisa ka lang!! HAHA. Although they say pia, my sis, is prettier I think I am prettier!!
*I love books but this is no secret if you’re my classmate or family member.
*ako ay isang tanga pagdating sa pag-ibig. Yup. Sawi. Bigo. Nananalasa.
]may galit ako sa mga taong mayabang pero puro hangin… hindi lang ang tummy pati ulo and UTAK!!
]I believe na tayo ay ginawa ng diyos upang magpasaya. At hindi para magpaiyak so kung pwede lang noh!! Papatay ako ng tao pag pinaiyak niyo ako!!
]exception dun, umiiyak ako sa mga corny at baduy na love story.
~I have a very sunny disposition which can alter in a few hours. Fine seconds.
~natatawa ako sa mga tao na akala niya hindi nila ginagawa ang mga bagay na ayaw nila sa ibang tao.
~ang love ay parang tae. Kapag hindi na kailangan ng katawan ay ilalabas na. Taena naman!! Shet. Labo.
^puta! Gusto kong malaman bakit tao ang tawag sa tao? Kung bang puno ang pinakamataas na creation ni god sila ang tao at tayo ang puno???
^bakit may mga tao na sadyang manhid?? Haha. Isa ako sa mga yun eh!
^gusto ko ang drums. Problem arises when I play them.

1 comment:

Anonymous said...

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it »