Wednesday, February 22, 2006

Uy, nagbasa ako ng mga blog.


Mga isang oras akong nakatulala sa harap ng ty screen ko at nakanganga sa mga entries na nasa harap ko.

Wala lang. ang aksyon kasi.

May tungkol sa past nila, sa mga ex, sa school at yung pinaka common eh yung “how was my day shit?” haha. How pathetic. Wala na bang makikinig sa mga boring nilang kwnto na “ay, si ganito ganyan” or “alam mo ba na si blah blah blah..” kaya nasa blogger, xanga, livejournal, myspace or friendster sila? Kinakausap pa nga nila minsan yung sarili nila doon. Haha. What’s wrong with the world mama? People acting like they got no BRAINS mama. Fuck. Aydana yung ibang blog pa nga mayroon tungkol sa pagkain nila sa cafeteria for the billion time. Gaad. Wala na ba silang ibang maisulat? Parang napacommon na ang pagkain (syempre) at sa cafeteria gawin to o canteen. Mas astig sana kung kumain ka kasabay ng bio teacher mo habang nagdidiscuss ng cells at may demo pang kasama o kaya kumakain ka sa loob ng teacher’s lounge habang nagbibihis sila. Diba mas exciting isulat yun? Diba? Diba? Oo. Im right haha im soo funny. See? Natawa ako. Naiihi na ako sa sobrang tawa.

Isa pa, hindi ko magets ang mga tao na panay ang lagay ng pictures sa blog. I mean napaka narcissus naman non. Ano ka? Salamin na kahit saan meron o political media? Ngek. Cheeseball! Kung gusto mo ng outlet ng mga pacute mong pictures, bili ka nalang ng potoalbum. O kaya fwendster, dun ka magpaulan ng mga litrato mong pangsqwat sa langaw. Di naman mahal ang potoalbum, naawa naman ako sayo kung di ka makabili. Pero tangina, bat nakakapaginternet ka? Gago! Ulul!! Haha. Dana im talking to myself. Earth to Jacqueline!!!

Napansin niyo baa ko? Kung ganon ako ay successful dahil nagpapapansin ako. Haha. Foony!!!
Rawwww.

Postscript: id explain my current song sana kaya lang pota tamad na ako at inaantok. Next entry nalang, alam nio naman…. Im such a loser for updating this blog so often. “L”

Current mood: ranting
Current song: yung sa kotex commercial, yung si denniz yung may period!