Saturday, February 11, 2006

Feb 08

Im so stupid…

Alam niyo tama na naman si taena [haha, pasakalye pala sa kanya ko nakuha yung idea sa blog kong ito].

Fuck “what ifs”

Minuret ako nitong mga walang hanggang tanong nito. Tangina. Ilang luha ba ang pumatak dahil dito? Ilang gabi ang di ko tinulugan kakaisip ng mga sagot… at hindi rin naman ako nabigyan talaga ng sagot.

Masakit ang magisip ng ganito. Balet kanyo? Kasi nga naman pinapatay mo lang sarili mo sa mga bagay na tapos na. nagpapakalunod tayo sa isang basong tubig na juice ang laman? Masakit diba? Oo.. napakasakit talaga. At nakakadagdag lang lalo sa paghihirap na dinadaanan. Tapos tayo ang nagsasabi na “ayaw ko na” o “bakit ganito” or “tama na” ang gago noh? Ganun nga siguro ang tao. Adik sa sakit hehe.

"the most painful thing in being is remembering the future, particularly the one you'll never have." –joan of arcadia

kaya ako, haha tama na ang state of pity ko sa sarili. Putchang buhay naman. Ang sagwa, ako ang nagbibigay ng sakit sa sarili ko. Nasaktan na ako ng ibang tao tapos sasaktan ko ulet sarili ko? Hindi ako tanga. Haha. Wish ko lang. Ouch. Eto na ba ang katapusan? Sana…

No comments: