Monday, November 28, 2005

Purple Wax

Ang ganda ng song na ito ng MYMP!!

“talaga naman...nakakalungkot...
kung kailan pa malapit na mahulog ang loob
saka ka lumisan, sa aking pagtulog”

I thought it was another cover(again) but then mali pala ako...
Eh kasi naman, feeling ko hindi sila sisikat if they won’t do cover songs!!!
Pansin niyo ba yun?? Palaging covers ang hit nila syempre for the mere fact na COVER na lang sila meaning sumikat na dateh and pinapaskit nalang ulet ngayon.
So ibig sabihin, yung song and gusto hindi sila hahaha!!! Joke.
Sad thing lang kasi na mas marami pa ang cover kaysa originals diba??
Mymp! Wake up!! Joke ulet. Love ko parin silah!!!
Watch tayo nov. 18 araneta--MYMP...BEST
Actually mas gusto ko yung originals nila like get me and talaga naman....
Astig!!
Sembreak ngayon. Walang magawa dahil umuulan
U—lan hahaha ha han... sinong di mapapasayaw sa ulannn—nnnn
Boring. Hi yael! Wala lang...
Sira pala ang aking fuckin’cellphone ngayon
And walang dialtone landphone namen. Naks puta
Happy birthday sa fwends ko na si Joan Abigail Dizon
And Dainelle Mae Cunanan.... psalms rock... as always!!
King lear play-no progress... bleep....
I wanna watch sassy girl-new tagalong ver. Para aintinjan keh!!
Nga pla... nov. 02’s coming. Rusty bitch.. 2 years since ng kamalasan ko...
Nov. 22 bday ni honey ko... wheyyy....
I wanna study in ateneo—anyone help?? Easy lang ba ACET??
Haaay.. life is boring.. as in talaga... totoo na ito!!
Shit...

No comments: