Monday, November 28, 2005

ANNIVERSARY CELEBRATION

Nov. 02 2005

Ngayon ang araw (2 years ago) when I committed the worst mistake my life!!! Haha!!!
Anniversary namen ngayon ng aking walanghiya at walang kwetang EX- BOYFRIEND!!! So that makes it an ex-anniversary din. Naks,,, dapat 2 years na kami ng mokong hehe!! Actually, katuwa nga kasi di ko pa talaga naalala!! It was only when I was watching at studio 23 tapos may commercial na “all soul’s day today-nov. 02”
Ayun, naalala ko na!! haha!! Sana nga dina kasi wala rin kwenta tong araw na ito.
Do you know how did I celebrate it? Ganito, kumuha ako ng kandila na tira nung nagpunta kami sa sementeryo at mga tuyong bulaklak tsaka ako nagtirik ng kandila sa labas ng bahay namin. Dapat nga may picture siya para kumpleto na ang setting kaya lang wala akong picture niya nasa bestfriend ko lahat baka makulam ko pa eh!! So yun, tsaka ako nagdasal na sana sumalangit nawa ang kaluluwa niya (buhay pa siya ha-kaya bga nagdadasal ako) naku, whenever I remember this date, naiinis talaga ako kasi after that nawalan n ang peace ang life ko!! But then, ngayon wala na kami,, haayy salamat!
Haayy.. so yun!!! Wala lang shinare ko lang,gusto kong magbasketball!! Wala naman ditong bola. Naks puta!! Haaayyy…
Better sleep….

Haaayy… la na naman magawa dito. Kain.labas.nood.tulog.ligo.haaayyy…. haaayyy….

Nga pala, bakit ang skyway di umaabot sa sky?? At ang hamburger walang ham na palaman?? Pero pag nilagyan ng ham ito ay magiging ham sandwich na or ham and cheese. Bakit ganoon?? Ang hotdog bat hindi gawa sa aso? mayroon din bang coldpup?? Ang mga instant coffee, titimplahin mo parin.. Pano naging instant yun? Magpapakulo ka pa ng tubig at hahaluin diba?? Ang French fries, di naman galing ng french ah.Ang mga nagja-jaywalking bakit tumatakbo? Pagnanalo ka ng milyon bakit ka milyonaryo eh isang milyon lang yun diba? Ang gulo na talaga ng mundo. Tapos ang e-vat, Value added tax na nga, extended pa…. pano yun?? Labo.

No comments: