Monday, November 28, 2005


Nov. 11
Of pink swirling lollipops

*my niece, victoria... such an angel...
*ang cute ng title ko noh?? Wahaha!! Ala lang… cute siya yun lang
*tagal din na di ako nagsulat here… nagliwaliw ba heehee!!
*school is back…. Haaayy ang hirap ng balancing huhu!!! Chemistry is so hard na ha and first topic plang.. shit!!
*ay! My king lear pala is done na! final revisions nalang and the soundtrack wakeke!!! Ang saya and super fulfilled ang feeling for you to accomplish something like that..haayy.. and besides that im the scriptwriter, ako rin ang stage manager whaha.. but no idea kung ano ang work niya haayy.. sana maganda ang kalabasan… fingers crossed!!
*may tanong na naman ako… bakit ang fire exit for fire lang? wala bang fire entrance?? Para sa mga bumbero?? And ginagamit ba ang fire exit para sa mga taong nafa-fire sa work?? Hmmm…
*ang coffee break.. coffee lang ba ang pwedeng inumin?? Di pa pwedeng softdrink or mag merienda??
*hindi ko magets and ibig sabihin ng commercial ng pepsin a “there’s no sugar” kindly explain naman!! Pero natatakot ako for the person na nasa building ha… mean feat!!
*yael is so cute…. Yun lang miss ko spongecola wahaha!!
*pati si sam milby.. cutie pie.. sana Makita ko siya ng personal!! And yung sam concepcion ng little big star! Ang cute cute cute nia rin… very talented… haayy… :]
*kumain ako ng tobleron na ang expiration ay 09,2005… its nov. na ngayon… haay… sabagay.. ok lang.. chocolate parin yun.. sayang!!
*patapos na ang year…saya..sana umuwi na si daddy… bora!!!
*alam niyo kung di ako makapasa sa ateneo or di kaya ang budget… sa up nalang hehe.. mass communication or communication arts.. sana,,, pero its still god’s will..god.. ateneo/up.. kulitin ba??
*plastic people sucks.. kainis sila noh… shit! May their souls find eternity in hell
*geometry alam nio, eto lang yata ang branch ng math na magugustuhan ko,,, sana!! Teehee!!
*sana mamaintain ko na ang grades ko, if not mas mataas pa kaya im definitely studying up! Toast to that!!

No comments: