Monday, November 28, 2005

Nov. 17 2005

^guys, ang paranoid talaga ng nanay ko! Umuwi lang ako ng 9pm eh sobra na ang nerbyos sa kin! Eh ano ba ang pwedeng mangyari sakin ha? Sila pa ang sasaksakin ko eh! Kainis noh, feeling nila im too pa-girl not to be able to defend myself!! Huh!! Wrong term dudezz!
^harassed na talaga sa play, halos kalahati na ang nacut and still counting nyeta! Lahat ng pinaghirapan namen ay naputol or inalis,, huhu,,, wawa naman us sana worth it huhu!! And im playing a part pero minor lang siya… heeh… a pretty doctor.. yun lang 2 lines lang ang kanyang sasabihin heeh! But ok lang I have enough things to work out!
^di ko pa nakukuwento sa inyo guyz na I’ve met a very handsome chinoy… hehe… tsinitong meztiso na ang gwapo talaga… astigin!! He’s very fair and tall..athletic type and super uhm…bait! his real name is zhang qui-lun. English name is che zhang, nyan. Ang bait bait niya kahit ilang times ko plang siya nakakausap.
^something change sa isang friend ko, feeling ko iniiwasan niya ako for some reason? Bakit kaya? Hurt tuloy ako…
^nawala ang aking precious sim and di nakastore sa aking phone memory ang mga contacts ko.. oh well start all over again…. Shit naman..
^even my comb that I’ve been using since grade 4 nawala pero sana mahanap ko.. im lost without it!! Huhu…. It pains my heart na mawala yun….
^guys, sa pbb im sick of franzen na grabeh pla siya!! Bat ganun ugali nia?? Yuckers bute forced eviction na siya hahah!!!
^yael sports a sexier haircut sa una video… huuuhuu…. Celebrity cut na colored wow!
^im enjoying chemistry….saya siya….
^yael’s bday is sooooooooo near na!! wahaaaa,,,,,,
^ “with every breath im deeper into you yeah” –yael yuzon, crazy for you….

No comments: